Đầm body phối ren sieu sang chảnh

Đầm body phối ren sieu sang chảnh

Đã mua: 193 Đã xem: 143,037
  • Mã sản phẩm: DD17809 (Tạm hết)
  • Chất liệu :kim sa lót thun chéo Mặc thoải mái. Chừa đường may 2cm
550,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body phối ren sieu sang chảnh đem đến sự thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ đúng mốt của chị em phụ nữ thời trang đương đại.

Đầm body phối ren sieu sang chảnh - váy ôm sát body
Đầm body phối ren sieu sang chảnh - váy ôm sát body

Lúc này, váy thun body luôn là sản phẩm hot, bao phủ hầu hết các diễn đàn, blog, báo chí thời trang. Sức nóng váy thun ôm bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến giờ cơn sốt vẫn chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Được trình làng với chất liệu kim sa lót thun chéo Mặc thoải mái. Chừa đường may 2cm, chiếc Đầm body phối ren sieu sang chảnh hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Mặc trên người bộ váy trễ vai body, các nàng sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Với chất liệu kim sa lót thun chéo Mặc thoải mái. Chừa đường may 2cm, Đầm body phối ren sieu sang chảnh sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body phối ren sieu sang chảnh là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của váy đầm đẹp nhất tại thời trang nữ đẹp, chiếc xem đầm body này mau chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc váy ôm sát body sang chảnh này chị em sẽ là tâm điểm của sự chú ý với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các cô nàng hiện đại mến phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy thun body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body phối ren sieu sang chảnh này có thể hạ gục trái tim của các bạn gái sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệukim sa lót thun chéo Mặc thoải mái. Chừa đường may 2cm
Màu sắc4 màu Đen. Da.Đỏ .Trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýĐẹp y như hinh