Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh

Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh

Đã mua: 629 Đã xem: 572,754
  • Mã sản phẩm: DD4904 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
435,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà thanh lịch, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh mang lại sự thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ đúng mốt của những cô nàng thời trang đương đại.

Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh - các kiểu đầm ôm dự tiệc
Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh - các kiểu đầm ôm dự tiệc

Lúc này, đầm body trễ vai luôn là thời trang hot, phủ rộng hầu hết các forum, cộng đồng làm đẹp, báo chí làm đẹp. Độ hot váy body dài qua gối phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể không có của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh - váy ôm body trễ vai
Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh - váy ôm body trễ vai

Được trình làng với chất liệu Ren cao cấp, chiếc Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh gợi cảm này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh - váy ôm cho người gầy
Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh - váy ôm cho người gầy

Khoác trên mình bộ váy trễ vai body, các chị em sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Ren cao cấp, Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập các kiểu đầm ôm dự tiệc của các mẫu áo đầm đẹp tại thời trang đầm váy, cái đầm body trễ vai này nhanh chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm độc đáo. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc váy body dài qua gối sang trọng này cô nàng sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn nữ đương đại yêu style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy ôm body trễ vai cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body ren cổ viền đen thắt nơ ngọc trinh này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao