Đầm body ren sọc sát nách cao cấp

Đầm body ren sọc sát nách cao cấp

Đã mua: 620 Đã xem: 571,097
  • Mã sản phẩm: DD8435 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren sọc cao cấp
425,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body ren sọc sát nách cao cấp mang lại sự thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ đúng mốt của những cô nàng thời trang hiện đại.

Đầm body ren sọc sát nách cao cấp  - đầm body gợi cảm
Đầm body ren sọc sát nách cao cấp - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, những kiểu đầm body mới nhất luôn là thời trang hot, bao phủ hầu như khắp các forum, mạng xã hội, báo chí thời trang. Sức nóng váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body ren sọc sát nách cao cấp  - váy yếm body
Đầm body ren sọc sát nách cao cấp - váy yếm body

Được may với chất liệu Ren sọc cao cấp, chiếc Đầm body ren sọc sát nách cao cấp quyến rũ này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Diện trên mình bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Ren sọc cao cấp, Đầm body ren sọc sát nách cao cấp sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body ren sọc sát nách cao cấp là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của những mẫu áo đầm đẹp tại shop đầm nữ, kiểu đầm body gợi cảm này mau chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn nữ nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc những kiểu đầm body mới nhất sang chảnh này nàng sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các nàng đương đại yêu thích phong cách quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy trễ vai body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body ren sọc sát nách cao cấp này có thể đốn tim của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuRen sọc cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm Belt