Đầm body sát nách bèo 1 bên màu đen

Đầm body sát nách bèo 1 bên màu đen

Đã mua: 592 Đã xem: 569,920
  • Mã sản phẩm: DD9922 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà thanh lịch, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body sát nách bèo 1 bên màu đen đem đến làm thỏa mãn yêu cầu làm đẹp thời thượng của các cô nàng thời trang đương đại.

Đầm body sát nách bèo 1 bên màu đen - đầm ôm body quyến rũ
Đầm body sát nách bèo 1 bên màu đen - đầm ôm body quyến rũ

Thời gian gần đây, váy body trắng luôn là phong cách hot, phủ sóng hầu như khắp các diễn đàn, blog, báo chí thời trang. Cơn sốt váy cúp ngưc ôm dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp lục địa, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Đầm body sát nách bèo 1 bên màu đen - váy ôm body ngắn
Đầm body sát nách bèo 1 bên màu đen - váy ôm body ngắn

Được trình làng với chất liệu Cotton mỹ, chiếc Đầm body sát nách bèo 1 bên màu đen sang trọng này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Mặc trên người bộ váy rời ôm ngắn, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Với chất liệu Cotton mỹ, Đầm body sát nách bèo 1 bên màu đen sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body sát nách bèo 1 bên màu đen là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của những mẫu váy đẹp nhất hiện nay tại shop quần áo rẻ, chiếc đầm ôm body quyến rũ này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm độc đáo. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc váy body trắng sang chảnh này chị em sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các bạn gái hiện đại ưa chuộng phong cách quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy cúp ngưc ôm cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body sát nách bèo 1 bên màu đen này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.