Đầm body sát nách thắt nơ giống ngọc trinh

Đầm body sát nách thắt nơ giống ngọc trinh

Đã mua: 622 Đã xem: 564,253
  • Mã sản phẩm: DD4757 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body sát nách thắt nơ giống ngọc trinh mang lại làm hài lòng nhu cầu thẩm mỹ đúng mốt của các bạn nữ thời trang hiện đại.

Đầm body sát nách thắt nơ giống ngọc trinh - đầm body gợi cảm
Đầm body sát nách thắt nơ giống ngọc trinh - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, mẫu đầm ôm luôn là phong cách hot, phủ sóng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp châu Á, và cho đến giờ cơn hot cũng chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body sát nách thắt nơ giống ngọc trinh - váy yếm body
Đầm body sát nách thắt nơ giống ngọc trinh - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Cát Hàn cao cấp, chiếc Đầm body sát nách thắt nơ giống ngọc trinh sang trọng này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Diện trên người bộ váy yếm ôm, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Cùng chất liệu Cát Hàn cao cấp, Đầm body sát nách thắt nơ giống ngọc trinh sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body sát nách thắt nơ giống ngọc trinh là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của áo đầm kiểu đẹp tại shop đồ nữ đẹp, chiếc đầm body gợi cảm này mau chóng trôi vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc mẫu đầm ôm sang chảnh này bạn sẽ cuốn hút đến bất ngờ với sự ấn tượng mãi không quên.

Các chị em hiện đại yêu style quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy trễ vai body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body sát nách thắt nơ giống ngọc trinh này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao