Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đỏ

Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đỏ

Đã mua: 376 Đã xem: 355,080
  • Mã sản phẩm: DD9825 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đỏ mang lại làm thỏa mãn yêu cầu làm đẹp đúng xu hướng của những cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đỏ - đầm ôm body sang trọng
Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đỏ - đầm ôm body sang trọng

Trong những năm gần đây, kiểu đầm ôm đẹp luôn là thời trang hot, bao phủ hầu hết các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí làm đẹp. Sức nóng váy body đen phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến nay cơn sốt cũng chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đỏ - váy len ôm body
Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đỏ - váy len ôm body

Được trình làng với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đỏ sang trọng này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Khoác trên mình bộ váy ôm cho người gầy, các nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Với chất liệu Cotton ý, Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đỏ sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đỏ là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy ôm liền thân của mẫu áo váy đẹp tại shop thời trang công sở, chiếc đầm ôm body sang trọng này mau chóng lọt vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi trội. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Nàng không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc kiểu đầm ôm đẹp sang chảnh này nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các nàng đương đại mến phong cách quý phái, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy body đen cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu đỏ này có thể đốn tim của các bạn nữ cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐỏ
SizeL, M, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao