Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu xám

Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu xám

Đã mua: 389 Đã xem: 367,596
  • Mã sản phẩm: DD9824 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu xám đem đến sự hài lòng yêu cầu làm đẹp đúng xu hướng của các cô nàng thời trang thời nay.

Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu xám - đầm body thun
Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu xám - đầm body thun

Thời gian gần đây, đầm jean body luôn là sản phẩm hot, bao phủ hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí thời trang. Sức nóng đầm ôm hở lưng bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến nay cơn nóng cũng chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu xám - váy cúp ngực ôm
Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu xám - váy cúp ngực ôm

Được hiện diện với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu xám quyến rũ này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Diện trên người bộ váy thun body, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Cotton ý, Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu xám sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu xám là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm body của những mẫu đầm đẹp nhất tại thời trang váy đẹp, cái đầm body thun này mau chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm jean body sang trọng này bạn sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn gái đương đại chuộng phong cách quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ đầm ôm hở lưng cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body sát nách thiết kế sang trọng màu xám này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXám
SizeL, M, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao