Đầm body tay dài xẻ đùi kiểu dáng sexy

Đầm body tay dài xẻ đùi kiểu dáng sexy

Đã mua: 612 Đã xem: 562,781
  • Mã sản phẩm: DD7289 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun ánh kim, dày dặn, co giãn tốt
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body tay dài xẻ đùi kiểu dáng sexy mang lại sự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp hợp thời của các bạn gái thời trang ngày nay.

Đầm body tay dài xẻ đùi  kiểu dáng sexy - áo đầm body
Đầm body tay dài xẻ đùi kiểu dáng sexy - áo đầm body

Lúc này, những kiểu đầm ôm đẹp luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, tạp chí thời trang. Độ hot váy cotton body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Bắc Bộ, và cho đến giờ sức nóng vẫn chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Được hiện diện với chất liệu Thun ánh kim, dày dặn, co giãn tốt, chiếc Đầm body tay dài xẻ đùi kiểu dáng sexy hấp dẫn này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Mặc trên mình bộ váy ôm đuôi cá, các chị em sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Cùng chất liệu Thun ánh kim, dày dặn, co giãn tốt, Đầm body tay dài xẻ đùi kiểu dáng sexy sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body tay dài xẻ đùi kiểu dáng sexy là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy ôm sát người của các mẫu áo đầm đẹp tại váy thời trang, mẫu váy thun ôm dáng dài này mau chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm xinh xắn. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc áo đầm body sang trọng này các nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các bạn nữ đương đại mến style sang trọng, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ những kiểu đầm ôm đẹp cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body tay dài xẻ đùi kiểu dáng sexy này có thể hạ gục trái tim của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun ánh kim, dày dặn, co giãn tốt
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực 84-90, Eo 66-70, Mông 86-92,Chiều dài: 95 cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông có mút ngực