Đầm body Tay Lỡ Đính Nút Bọc Xẻ Đùi-đỏ

Đầm body Tay Lỡ Đính Nút Bọc Xẻ Đùi-đỏ

Đã mua: 166 Đã xem: 158,359
  • Mã sản phẩm: DD17884 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lazong cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body Tay Lỡ Đính Nút Bọc Xẻ Đùi-đỏ đem đến sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ hợp thời của các bạn gái thời trang ngày nay.

Đầm body Tay Lỡ Đính Nút Bọc Xẻ Đùi-đỏ - đầm body gợi cảm
Đầm body Tay Lỡ Đính Nút Bọc Xẻ Đùi-đỏ - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm ôm phối lưới luôn là phong cách hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, cộng đồng mạng, tạp chí làm đẹp. Cơn sốt váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến nay cơn hot vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Được thiết kế với chất liệu Thun lazong cao cấp, chiếc Đầm body Tay Lỡ Đính Nút Bọc Xẻ Đùi-đỏ sang trọng này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Diện trên người bộ váy yếm body, các chị em sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Với chất liệu Thun lazong cao cấp, Đầm body Tay Lỡ Đính Nút Bọc Xẻ Đùi-đỏ sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body Tay Lỡ Đính Nút Bọc Xẻ Đùi-đỏ là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của các mẫu đầm đẹp 2019 tại thời trang đầm dài, kiểu xem đầm body này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm đẹp hơn. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này cô nàng sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các bạn nữ hiện đại ưa chuộng phong cách quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ đầm ôm phối lưới cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body Tay Lỡ Đính Nút Bọc Xẻ Đùi-đỏ này có thể hạ gục trái tim của mọi nàng sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun lazong cao cấp
Màu sắcĐỏ đô
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýHàng Cao Cấp May Lộn Bên Trong Không Thấy Đường May ,Chuẩn Phom , Tôn Vẽ Đẹp Cho Phái Nử Trong Những Buổi Tiệc,