Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu đỏ sang trọng

Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu đỏ sang trọng

Đã mua: 609 Đã xem: 561,368
  • Mã sản phẩm: DD7354 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu đỏ sang trọng đem đến sự thỏa mãn yêu cầu làm đẹp đúng xu hướng của các bạn nữ thời trang thời nay.

Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu đỏ sang trọng - váy body ngọc trinh
Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu đỏ sang trọng - váy body ngọc trinh

Dạo gần đây, váy body ren luôn là phong cách hot, lan tỏa hầu hết các diễn đàn, cộng đồng thời trang, tạp chí thời trang. Sức nóng váy body sang chảnh bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến nay cơn hot vẫn chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu đỏ sang trọng - váy ôm body
Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu đỏ sang trọng - váy ôm body

Được xuất xưởng với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, chiếc Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu đỏ sang trọng quyến rũ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Mặc trên người bộ váy ôm dự tiệc, các nàng sẽ tự tin thả dáng trên phố. Với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu đỏ sang trọng sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu đỏ sang trọng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy rời ôm ngắn của đầm váy nữ tại shop áo đẹp, cái váy body ngọc trinh này mau chóng trôi vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy body ren sang trọng này cô nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn nữ đương đại mến phong cách quý phái, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy body sang chảnh cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu đỏ sang trọng này có thể đốn tim của mọi nàng sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.