Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu trắng sang trọng

Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu trắng sang trọng

Đã mua: 614 Đã xem: 565,673
  • Mã sản phẩm: DD7355 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu trắng sang trọng mang lại làm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ hợp thời của chị dem phái đẹp thời trang đương đại.

Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu trắng sang trọng - váy body kiểu hàn quốc
Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu trắng sang trọng - váy body kiểu hàn quốc

Dạo gần đây, váy cúp ngưc ôm luôn là phong cách hot, bao phủ hầu như khắp các forum, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Cơn hot váy ôm ngắn phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp châu Á, và cho đến nay cơn nóng vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu trắng sang trọng - váy ôm ngọc trinh
Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu trắng sang trọng - váy ôm ngọc trinh

Được thiết kế trên chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, chiếc Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu trắng sang trọng sang trọng này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Diện trên mình bộ váy rời ôm ngắn, các nàng sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Cùng chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu trắng sang trọng sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu trắng sang trọng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy thun body của váy đẹp tại shop quần áo nữ, kiểu váy body kiểu hàn quốc này mau chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng diện chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy cúp ngưc ôm sang trọng này nàng sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các cô nàng hiện đại mến style quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy ôm ngắn cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body tay lưới kết hoa hồng màu trắng sang trọng này có thể hút hồn của các chị em sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.