Đầm body tay lưới thiết kế nhún đẹp như người mẫu ngọc trinh

Đầm body tay lưới thiết kế nhún đẹp như người mẫu ngọc trinh

Đã mua: 617 Đã xem: 568,072
  • Mã sản phẩm: DD7350 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lazong co giãn tốt
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body tay lưới thiết kế nhún đẹp như người mẫu ngọc trinh đem đến làm hài lòng nhu cầu làm đẹp hợp xu hướng của những tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm body tay lưới thiết kế nhún đẹp như người mẫu ngọc trinh - đầm body gợi cảm
Đầm body tay lưới thiết kế nhún đẹp như người mẫu ngọc trinh - đầm body gợi cảm

Gần đây, áo đầm ôm body luôn là sản phẩm hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, cộng đồng thời trang, báo chí thời trang. Cơn hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp châu Á, và cho đến giờ sức nóng cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Được ra lò với chất liệu Thun lazong co giãn tốt, chiếc Đầm body tay lưới thiết kế nhún đẹp như người mẫu ngọc trinh quyến rũ này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Mặc trên người bộ váy yếm body, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trên phố. Với chất liệu Thun lazong co giãn tốt, Đầm body tay lưới thiết kế nhún đẹp như người mẫu ngọc trinh sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body tay lưới thiết kế nhún đẹp như người mẫu ngọc trinh là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của những chiếc váy đẹp tại váy thời trang, chiếc xem đầm body này mau chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm độc đáo. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Các chị không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body gợi cảm sang chảnh này bạn sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các nàng hiện đại mến phong cách quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ áo đầm ôm body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body tay lưới thiết kế nhún đẹp như người mẫu ngọc trinh này có thể hạ gục trái tim của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun lazong co giãn tốt
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.