Đầm body thiết kế lệch vai họa tiết thổ cẩm

Đầm body thiết kế lệch vai họa tiết thổ cẩm

Đã mua: 624 Đã xem: 566,153
  • Mã sản phẩm: DD5211 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body thiết kế lệch vai họa tiết thổ cẩm đem đến làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ hợp thời của chị em phụ nữ thời trang ngày nay.

Đầm body thiết kế lệch vai họa tiết thổ cẩm - đầm body gợi cảm
Đầm body thiết kế lệch vai họa tiết thổ cẩm - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, những mẫu đầm body đẹp nhất luôn là sản phẩm hot, phủ rộng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, báo chí làm đẹp. Sức nóng váy ôm ngọc trinh trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Được hiện diện với chất liệu Thun dày cao cấp, chiếc Đầm body thiết kế lệch vai họa tiết thổ cẩm quyến rũ này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Khoác trên mình bộ váy ôm sát người, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Thun dày cao cấp, Đầm body thiết kế lệch vai họa tiết thổ cẩm sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body thiết kế lệch vai họa tiết thổ cẩm là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy trễ vai body của những mẫu đầm đẹp nhất 2019 tại shop bán đầm body đẹp, chiếc xem đầm body này mau chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi bật. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này cô nàng sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không quên.

Các chị em hiện đại mến style quý phái, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và mua bộ những mẫu đầm body đẹp nhất cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body thiết kế lệch vai họa tiết thổ cẩm này có thể mê hoặc trái tim của các cô nàng sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun dày cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao