Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ

Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ

Đã mua: 605 Đã xem: 547,206
  • Mã sản phẩm: DD5024 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ mang lại sự thỏa mãn yêu cầu làm đẹp hợp mốt của chị dem phái đẹp thời trang hiện đại.

Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ - đầm body cao cấp
Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ - đầm body cao cấp

Trong những năm gần đây, đầm body tay dài giá rẻ luôn là phong cách hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, cộng đồng mạng, báo chí làm đẹp. Cơn sốt đầm ôm đuôi cá dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ - những kiểu đầm body mới nhất
Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ - những kiểu đầm body mới nhất

Được thiết kế với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, chiếc Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ - váy body
Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ - váy body

Diện trên người bộ váy thun ôm, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body cao cấp của đầm đẹp tại váy thời trang nữ, kiểu đầm body tay dài giá rẻ này mau chóng lọt vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm sang trọng. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Nàng không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm ôm đuôi cá sang trọng này chị em sẽ tỏa sáng với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các bạn nữ đương đại yêu thích style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ những kiểu đầm body mới nhất cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body thiết kế sexy,màu đen quyến rũ này có thể mê hoặc trái tim của các bạn gái cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao