Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ

Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ

Đã mua: 623 Đã xem: 572,662
  • Mã sản phẩm: DD4583 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ đem đến làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của những tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ - các mẫu đầm ôm đẹp
Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ - các mẫu đầm ôm đẹp

Gần đây, đầm nhung ôm luôn là sản phẩm hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, blog, tạp chí thời trang. Cơn bão đầm ôm đuôi cá ngắn phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp châu Á, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ - đầm ống body
Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ - đầm ống body

Được thiết kế với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, chiếc Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ sang trọng này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ - mẫu đầm ôm body
Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ - mẫu đầm ôm body

Mặc trên mình bộ những mẫu đầm body, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập các mẫu đầm ôm đẹp của mẫu váy đẹp nhất tại shop đầm body, cái đầm nhung ôm này mau chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn nữ nên thử.

Chị em phụ nữ không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc đầm ôm đuôi cá ngắn sang trọng này nàng sẽ là người đẹp nhất với sự ấn tượng mãi không quên.

Các bạn nữ hiện đại chuộng phong cách sang trọng, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ đầm ống body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body thiết kế sexy,màu trắng quyến rũ này có thể hạ gục trái tim của các nàng cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýĐầm body tôn dáng, đơn giản tôn lên vóc dáng cho phái đẹp.