Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đen

Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đen

Đã mua: 601 Đã xem: 566,615
  • Mã sản phẩm: DD8861 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đen mang lại không phụ nhu cầu làm đẹp đúng xu hướng của chị em phụ nữ thời trang đương đại.

Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đen - đầm body gợi cảm
Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đen - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, đầm body đẹp nhất luôn là kiểu hot, phủ rộng hầu hết các forum, blog, tạp chí thời trang. Cơn bão váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp lục địa, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Được ra lò với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, chiếc Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đen sang trọng này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Mặc trên người bộ váy yếm body, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đen sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đen là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của mẫu váy đẹp nhất tại shop đầm nữ, cái xem đầm body này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm sang trọng. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm xinh nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này cô nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các chị em đương đại chuộng phong cách sang trọng, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ đầm body đẹp nhất cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đen này có thể hút hồn của mọi nàng sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao (Kèm Belt)