Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đỏ

Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đỏ

Đã mua: 609 Đã xem: 563,327
  • Mã sản phẩm: DD8880 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đỏ mang lại sự hài lòng nhu cầu làm đẹp đúng mốt của những cô nàng thời trang thời nay.

Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đỏ - đầm body giá rẻ
Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đỏ - đầm body giá rẻ

Thời gian gần đây, đầm thun ôm body ngọc trinh luôn là kiểu hot, phủ rộng hầu như khắp các diễn đàn, blog, tạp chí làm đẹp. Cơn sốt váy body đen phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp thế giới, và cho đến nay cơn sốt cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đỏ - váy body đẹp
Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đỏ - váy body đẹp

Được may với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, chiếc Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đỏ hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Khoác trên mình bộ váy jean ôm, các nàng sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đỏ sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đỏ là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy ôm đen của váy nữ đẹp tại shop đồ nữ đẹp, chiếc đầm body giá rẻ này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm thun ôm body ngọc trinh sang chảnh này nàng sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi không quên.

Các cô nàng đương đại ưa chuộng phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy body đen cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body thiết kế xẻ tà kèm belt màu đỏ này có thể hạ gục trái tim của các chị em sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.