Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ

Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ

Đã mua: 617 Đã xem: 567,265
  • Mã sản phẩm: DD7324 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
434,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ đem đến sự thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang hiện đại.

Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ - đầm body gợi cảm
Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, váy ngắn ôm sát luôn là sản phẩm hot, phủ sóng hầu hết các forum, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Sức nóng váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến giờ cơn hot cũng chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ - váy yếm body
Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt, chiếc Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ - váy yếm ôm
Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ - váy yếm ôm

Diện trên người bộ xem đầm body, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt, Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của đầm đẹp sang trọng tại shop thời trang trẻ, kiểu váy ngắn ôm sát này nhanh chóng nhảy vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng mặc chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Chị em phụ nữ không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy trễ vai body sang trọng này cô nàng sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không quên.

Các cô nàng hiện đại yêu thích style quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy yếm body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body trễ vai tay dài dây ngang ngực quyến rũ này có thể hạ gục trái tim của các nàng sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 80 cm, Ngực 84-90, eo 66-70, mông 86-92
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýKhông kèm mút ngực.