Đầm body trễ vai tay loe màu đỏ quyến rũ

Đầm body trễ vai tay loe màu đỏ quyến rũ

Đã mua: 620 Đã xem: 571,018
  • Mã sản phẩm: DD6329 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body trễ vai tay loe màu đỏ quyến rũ mang lại cho các cô gái rất nhiều sự biến hóa cách diện đồ khác nhau. Đầm trễ vai caro là một trong số kiểu váy liền bước vào phổ biến rộng rãi từ lúc xuất phát của thế giới thời trang.

 

Đầm body trễ vai tay loe màu đỏ quyến rũ - đầm body trễ vai 2 túi

Đầm body trễ vai tay loe màu đỏ quyến rũ - đầm body trễ vai 2 túi

 

Tất cả bạn gái nào cũng hy vọng bản thân trở nên đáng yêu hơn trong mắt nam giới. Đầm bèo trễ vai thích đáng là trang phục hàng đầu của các chị em trên cung đường khẳng định gu ăn mặc.

 

Còn gì xinh xắn hơn trong đêm trăng mùa hạ rạng rỡ, chị em với đầm body trễ vai tay dài tráng lệ như một cơn gió mát tỏa sáng giữa khu phố. Ở nàng toát ra vẻ sang trọng đường phố, điệu đà nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như bó hoa tươi còn e ấp.

 

Điểm thu thút ở đầm trễ vai dự tiệc là kiểu dáng phần khung ngực rất tỉ mỉ, khéo léo. Chất liệu cát Hàn cao cấp, không phai, không teo, chính là lựa chọn hoàn mỹ cho các tín đồ thời trang ít rãnh rỗi.

 

Với đầm trễ vai caro, bạn gái sẽ nhìn thanh lịch hơn, cuốn hút hơn với khúc hở vai khoe trọn bờ vai trắng mong manh hay bờ vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Cho dù ở nơi đâu bạn nữ đến, nơi nhộn nhịp hay nơi phố hiu quạnh, chị em vẫn cứ lôi cuốn, đậm đà, duyên dáng.

 

Đầm body trễ vai 2 túi không quá kén người diện, là sự ưa chuộng của hầu hết bạn nữ. Đặc biệt với phần chân váy rộng càng khiến nàng trở nên sang trọng, năng động trong từng bước chân.

 

Xinh gợi cảm, kiêu kỳ, cao cấp là đầm body trễ vai tay loe màu đỏ quyến rũ, một trong số áo đầm tuyệt nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai váy đầm đẹp của Damvaydep.net.

 

Các cô gái à, nếu muốn khoe vẻ sexy gợi cảm “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì chị em hãy khoe đôi vai trần gợi cảm của bạn nhé. Hãy xem thêm nhiều sản phẩm đầm bèo trễ vai khác của Đầm Váy Đẹp để sắm cho bản thân chiếc váy xinh hợp ý nhất nàng nha !

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.