Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu đen

Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu đen

Đã mua: 618 Đã xem: 572,754
  • Mã sản phẩm: DD8969 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cát hàn cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu đen mang lại không phụ yêu cầu làm đẹp hợp mốt của những tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu đen - đầm thun ôm đẹp
Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu đen - đầm thun ôm đẹp

Thời gian gần đây, đầm ôm body lệch vai luôn là phong cách hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Cơn hot đầm trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến nay cơn hot vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu đen - những mẫu đầm body đẹp nhất
Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu đen - những mẫu đầm body đẹp nhất

Được thiết kế với chất liệu Thun cát hàn cao cấp, chiếc Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu đen sang trọng này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Mặc trên mình bộ váy len ôm body, các nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Thun cát hàn cao cấp, Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu đen sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu đen là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy ôm liền thân của váy ngắn đẹp tại thời trang váy dài, cái đầm thun ôm đẹp này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm độc đáo. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn nữ nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm body lệch vai sang chảnh này cô nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các nàng đương đại yêu thích phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ đầm trễ vai body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu đen này có thể hút hồn của mọi bạn gái cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cát hàn cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.