Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu xanh

Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu xanh

Đã mua: 612 Đã xem: 562,848
  • Mã sản phẩm: DD8968 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cát hàn cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu xanh mang lại sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ hợp thời của các bạn gái thời trang đương đại.

Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu xanh - đầm body gợi cảm
Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu xanh - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm thun body xẻ tà luôn là sản phẩm hot, bao phủ hầu hết các forum, blog, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến giờ cơn sốt cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu xanh - váy yếm body
Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu xanh - váy yếm body

Được hiện diện với chất liệu Thun cát hàn cao cấp, chiếc Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu xanh gợi cảm này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Diện trên người bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Thun cát hàn cao cấp, Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu xanh sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu xanh là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của mua đầm đẹp ở đâu tại shop thời trang công sở, cái đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng mặc chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm xinh xắn. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Nàng không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm thun body xẻ tà sang trọng này nàng sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi không quên.

Các bạn gái đương đại yêu thích style sang trọng, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body xẻ tà giống ngọc trinh màu xanh này có thể hạ gục trái tim của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cát hàn cao cấp
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.