Đầm body xếp bèo dây kéo đồng

Đầm body xếp bèo dây kéo đồng

Đã mua: 594 Đã xem: 566,518
  • Mã sản phẩm: DD9484 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body xếp bèo dây kéo đồng đem đến sự thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của những tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm body xếp bèo dây kéo đồng - đầm body lệch vai cao cấp
Đầm body xếp bèo dây kéo đồng - đầm body lệch vai cao cấp

Gần đây, đầm ôm ngắn đẹp luôn là thời trang hot, bao phủ hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí thời trang. Cơn hot váy body dài tay phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp châu Á, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Đầm body xếp bèo dây kéo đồng - váy body trễ vai
Đầm body xếp bèo dây kéo đồng - váy body trễ vai

Được thiết kế với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body xếp bèo dây kéo đồng gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm body xếp bèo dây kéo đồng - váy ôm
Đầm body xếp bèo dây kéo đồng - váy ôm

Khoác trên mình bộ váy ôm đuôi cá, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Cotton ý, Đầm body xếp bèo dây kéo đồng sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body xếp bèo dây kéo đồng - đầm body lệch vai cao cấp
Đầm body xếp bèo dây kéo đồng - đầm body lệch vai cao cấp

Đầm body xếp bèo dây kéo đồng là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập đầm ôm ngắn đẹp của các mẫu váy công sở đẹp tại thời trang đẹp, chiếc váy body dài tay này mau chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm xinh xắn. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Chị em phụ nữ không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy body trễ vai sang chảnh này bạn sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các bạn gái đương đại chuộng style sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy ôm cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body xếp bèo dây kéo đồng này có thể hút hồn của các bạn gái sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.