Đầm body xoắn eo tay dài màu đen sang trọng

Đầm body xoắn eo tay dài màu đen sang trọng

Đã mua: 614 Đã xem: 565,118
  • Mã sản phẩm: DD7464 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lazong cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body xoắn eo tay dài màu đen sang trọng mang lại sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ thời thượng của các bạn nữ thời trang đương đại.

Đầm body xoắn eo tay dài màu đen sang trọng  - đầm body gợi cảm
Đầm body xoắn eo tay dài màu đen sang trọng - đầm body gợi cảm

Lúc này, váy ôm luôn là thời trang hot, lan tỏa hầu hết các forum, cộng đồng thời trang, báo chí làm đẹp. Sức nóng váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến nay cơn sốt vẫn chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body xoắn eo tay dài màu đen sang trọng  - váy yếm body
Đầm body xoắn eo tay dài màu đen sang trọng - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Thun lazong cao cấp, chiếc Đầm body xoắn eo tay dài màu đen sang trọng gợi cảm này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các nàng sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Cùng chất liệu Thun lazong cao cấp, Đầm body xoắn eo tay dài màu đen sang trọng sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body xoắn eo tay dài màu đen sang trọng là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của áo đầm đẹp tại mẫu váy thời trang, chiếc đầm body gợi cảm này mau chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm sang trọng. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc váy ôm sang trọng này cô nàng sẽ tỏa sáng với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các bạn gái đương đại mến phong cách quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy trễ vai body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body xoắn eo tay dài màu đen sang trọng này có thể hút hồn của các bạn nữ cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun lazong cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.