Đầm caro nhí cổ sen xinh xắn

Đầm caro nhí cổ sen xinh xắn

Đã mua: 110 Đã xem: 36,071
  • Mã sản phẩm: DD8426 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate bố mềm
345,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm caro nhí cổ sen xinh xắn, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi này nay của phái nữ, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của các nàng ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đi làm hay đi tụ tập các quý cô đã chuẩn bị quần áo không thiếu thứ gì rồi thì khi tham gia sự kiện, các bạn nữ lại phải mặc những áo áo đầm dự tiệc u40 lộng lẫy nhất tại thời trang nữ. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cần thiết này của các bạn gái.

Đầm caro nhí cổ sen xinh xắn - mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp
Đầm caro nhí cổ sen xinh xắn - mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp

Những kiểu đầm nữ có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa an toàn, ở đó nổi bật nhất là mua đầm dự tiệc ở đâu, mẫu đầm dự tiệc sang trọng... được ra lò với đường kim mũi chỉ tinh xảo và chất liệu vải Kate bố mềm mang lại cho chị em sự năng động, thoải mái và quý phái. Khi khoác lên, các bạn gái có thể phối đơn giản 1 tông màu hay hai kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm caro nhí cổ sen xinh xắn - các kiểu áo đầm dự tiệc
Đầm caro nhí cổ sen xinh xắn - các kiểu áo đầm dự tiệc

Ngoài Đầm caro nhí cổ sen xinh xắn, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, áo đầm dự tiệc u40, mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp, mua đầm dự tiệc ở đâu… Bạn đang muốn thay đổi cách ăn diện và xinh xắn hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tự do đặt mua áo đầm nhé !

Đầm caro nhí cổ sen xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm caro nhí cổ sen xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được may bó sát cơ thể hết cỡ có thể để show những đường cong gợi cảm, hoặc 1 cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang lại vẻ đẹp trang nhã, nổi bật cho các bạn nữ.

Thời trang nữ luôn update những xu hướng áo váy hot nhất được các chị em phái đẹp ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các cô nàng yêu thời trang và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong hầu hết các đặc tính then chốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm liền giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem váy đẹp hot nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuKate bố mềm
Màu sắcCaro đen trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.