Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ

Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ

Đã mua: 590 Đã xem: 568,222
  • Mã sản phẩm: DD19868 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Caro cotton
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ núp trong bộ sưu tập váy chấm bi xòe mới nhất của thời trang hè, hình thành với chất Caro cotton cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng nàng.

Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em thì đều điểm chung nhất có thể nhận thấy là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể thủy chung với các nàng.

Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ váy dạ đẹp không thể thiếu đối với các nàng, mang dáng vẻ thanh lịch, điệu đà cho bất cứ nàng nào khoác nó. Hơn nữa, khoác áo Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ, chị em phái đẹp còn bày tỏ nét hấp dẫn, đẳng cấp.

Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ - váy chấm bi xòe
Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ - váy chấm bi xòe

Nếu các nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, thanh lịch cũng hết sức xinh xắn.

Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ - váy đen xòe liền thân
Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ - váy đen xòe liền thân

Cũng với cái váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, làm tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu chị em chọn cái Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ này cho đi sự kiện cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm caro vintage trễ vai eo thun có túi màu đỏ được lên từ Caro cotton, chất vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế mang lại chiếc váy voan hoa xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu phái đẹp bối rối không biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy chấm bi xòe luôn là thứ đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy dạ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuCaro cotton
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 102cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 106cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.