Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen

Đã mua: 614 Đã xem: 561,465
  • Mã sản phẩm: DD9236 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen được ưa chuộng cho quý cô công sở thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Tạo mẫu đơn giản, phối màu tinh tế, váy đẹp công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ văn phòng tại .

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen - đầm đuôi cá công sở
Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen - đầm đuôi cá công sở

Các quý cô chắc hẳn sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết bạn nữ phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Bởi vậy, quý cô hãy kiếm cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen - váy yếm công sở
Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Cotton lụa, kết hợp khéo léo với Nền đen bi trắng, Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen - váy croptop công sở
Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công ôm sát hình thể giúp phái đẹp văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen chính là những kiểu đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Kiểu chọn màu hiện đại, tinh tế, cách may kỹ đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các bạn nữ cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy đẹp công sở đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các chị em cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm bắt mắt, hoàn hảo hơn.

Còn lo ngại gì nữa, các chị em công sở yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu đen –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của váy đầm thời trang để đẹp mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton lụa
Màu sắcNền đen bi trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.