Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu xanh

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu xanh

Đã mua: 625 Đã xem: 580,035
  • Mã sản phẩm: DD9235 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu xanh mặc thoải mái cho bạn gái văn phòng yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, phối màu nhẹ nhàng, chân váy công sở cao cấp này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu xanh - đầm bầu công sở đẹp
Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu xanh - đầm bầu công sở đẹp

Các cô nàng chắc hẳn sẽ phải rất khắt khe khi lựa chọn cho mình một chiếc đầm công sở cao cấp hàn quốc phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày cô gái phải khoác trên người một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do đó, bạn gái hãy chuẩn bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu xanh - chân váy công sở hàn quốc
Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu xanh - chân váy công sở hàn quốc

Được thiết kế từ chất liệu Cotton lụa, phối hợp thẩm mỹ với Nền xanh bi trắng, Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu xanh thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt kiểu dáng đầm công sở hàn quốc cao cấp được may vừa vặn cơ thể giúp bạn gái văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu xanh chính là những mẫu đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Kiểu mix màu khoa học, tinh tế, cách may kỹ đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các bạn nữ cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc dđầm công sở đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ có thể dễ dàng phối hợp Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu xanh với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ chân váy công sở cao cấp thêm sang trọng, hoàn hảo hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các cô gái công sở yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm chấm bi cổ sơ mi kèm dây thắt lưng màu xanh –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm bầu công sở đẹp của shop đầm body để xinh hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton lụa
Màu sắcNền xanh bi trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.