Đầm chấm bi cổ sơ mi tay dài

Đầm chấm bi cổ sơ mi tay dài

Đã mua: 629 Đã xem: 573,399
  • Mã sản phẩm: DD4731 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải châu tôn
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chấm bi cổ sơ mi tay dài, xinh ra, trẻ hơn là điều mà hầu hết bạn gái đều mơ ước. Có rất nhiều cách để các cô gái thêm tự tin và nhìn thấy mình xinh hơn mỗi ngày, trong đó có việc lựa chọn váy liền thân. Chiếc đầm dạo phố chất liệu vải châu tôn cá tính có thể sẽ là bất ngờ đầy mê hoặc bạn gái cá tính chuộng làm đẹp.

Đầm chấm bi cổ sơ mi tay dài - đầm nữ dạo phố

Đầm chấm bi cổ sơ mi tay dài - đầm nữ dạo phố

Đầm dạo phố là một trong những sản phẩm giành được sự quan tâm hàng đầu của mọi cô gái, đặc biệt là những chiếc đầm dạo phố phong cách trẻ trung, hoạt bát, cá tính mà không thiếu phần nữ tính, nhẹ nhàng như thế này.

Đầm chấm bi cổ sơ mi tay dài - váy xòe dạo phố

Đầm chấm bi cổ sơ mi tay dài - váy xòe dạo phố

Các chị em hoàn toàn thoải mái tự tin vận động, làm mọi việc mình thích khi mặc trên mình chiếc đầm dạo phố cực chất này, bởi chất liệu vải châu tôn, có độ bền cực cao, đường may kỹ lưỡng, chắc chắn.

Vừa thời trang lại quyến rũ, đầm nữ dạo phố chất liệu vải châu tôn đã trở thành phong cách đường phố cực hot, cực nổi bật, cực phong cách. Một tín đồ thời trang chính hiệu chắc chắn không thể thiếu chiếc váy dạo phố thu đông siêu hot này trong tủ đồ của mình.

Kiểu dáng váy rời dạo phố dễ mặc, khả năng che khuyết điểm, tôn dáng, thiết kế tinh tế, trang nhã, hiện đại thích hợp với mọi vóc dáng phụ nữ.

Chắc hẳn các bạn gái đã từng thấy hoặc thử một chiếc váy xòe dạo phố với các phong cách khác nhau khi xuống phố. Tóc búi cao, túi đeo chéo, giày sneaker, kính mát và đầm chấm bi cổ sơ mi tay dài, phong cách cá tính, năng động, trẻ trung ấn tượng. Tóc thả, giày búp bê, kính mát, túi xách…. Dù là với phong cách nào, các chị em hãy tự hào vì vẻ đẹp của mình là duy nhất.

Nếu các nàng đang tìm một chiếc ao đầm dạo phố tiện dụng, thoải mái, ấn tượng, hãy đến với Đầm Váy Đẹp để theo dõi các mẫu mới nhất, đẹp nhất, giá hợp lý nhất. 

Chất liệuVải châu tôn
Màu sắcChấm bi
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 92 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao