Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ dễ thương màu cam nhạt

Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ dễ thương màu cam nhạt

Đã mua: 610 Đã xem: 589,883
  • Mã sản phẩm: DD18514 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan châu tôn
190,000 VNĐ 390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ dễ thương màu cam nhạt nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe công chúa mới nhất của shop đầm công sở, được làm với chất vải Voan châu tôn sang trọng, tạo nên đẳng cấp cho riêng nàng.

Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ dễ thương màu cam nhạt - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ dễ thương màu cam nhạt - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi cất quần áo của các chị em thì điểm chung trước tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo cách mặc nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với nàng.

Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ dễ thương màu cam nhạt - váy voan hoa xòe
Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ dễ thương màu cam nhạt - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món váy rẻ đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, tôn vẻ cá tính, sang trọng cho những ai khoác nó. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ dễ thương màu cam nhạt, chị em thích thú lột tả được sự sang trọng, thanh lịch.

Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ dễ thương màu cam nhạt - đầm xòe công chúa
Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ dễ thương màu cam nhạt - đầm xòe công chúa

Nếu nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashionista quá ư phong cách, trang nhã cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đó, nếu bạn nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu các nàng chọn cái Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ dễ thương màu cam nhạt này cho đi tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm chấm bi cổ vuông tay lỡ dễ thương màu cam nhạt được sản xuất từ Voan châu tôn, loại vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp cái váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, sang trọng.

Nếu chị lo lắng không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe công chúa có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy rẻ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan châu tôn
Màu sắcCam nhạt
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 56kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 60kg tùy chiều cao.