Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ

Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ

Đã mua: 586 Đã xem: 562,917
  • Mã sản phẩm: DD19230 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tằm chảy cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ nằm trong bộ sưu tập váy ren xòe mới nhất của shop áo nữ đẹp, hình thành từ loại vải Tằm chảy cao cấp cao cấp, tạo ra sự tự tin cho riêng bạn.

Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi cất đồ của mỗi chị em đều có đặc điểm nhất có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo cách mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi chung với phái đẹp.

Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ - váy voan hoa xòe
Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ Váy đầm đi du lịch đẹp không nên thiếu đối với phái đẹp, bật lên nét đường nét, diệu dàng cho những nàng nào khoác lên mình. Đặc biệt, lựa chọn cái Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ, phụ nữ tự nhiên bày tỏ được sự lôi cuốn, quý phái.

Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ - váy ren xòe
Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ - váy ren xòe

Nếu các nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon vô cùng phong cách, đỏng đảnh cũng hết sức nữ tính.

Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ - váy đen xòe liền thân
Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ - váy đen xòe liền thân

Cùng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu chị em sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu phái đẹp chọn váy Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ này cho đến sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… cô nàng chính là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm chữ a cổ sơ mi họa tiết cao cấp kèm dây nơ được sản xuất từ Tằm chảy cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho chị em. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến chiếc váy voan hoa xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu các bạn bối rối chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy ren xòe luôn là item dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, Váy đầm đi du lịch đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuTằm chảy cao cấp
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.