Đầm chữ a nhún bèo sang trọng

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng

Đã mua: 625 Đã xem: 580,910
  • Mã sản phẩm: DD9071 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của các nàng ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi đi làm hay đi họp mặt các quý cô đã chuẩn bị áo đầm không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia buổi tiệc, các cô càng phải khoác những bộ váy dự tiệc sang trọng nhất tại đầm thời trang đẹp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu quan trọng này của các cô gái.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu kiểu đầm đẹp 2019 có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với đường kim mũi chỉ tinh tế với nguyên liệu vải Cotton ý mang lại cho cô nàng vẻ năng động, thoải mái và cuốn hút. Khi diện lên, các bạn gái có thể phối đơn giản 1 tông màu hay hai kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm chữ a nhún bèo sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi vẻ ngoài và xinh đẹp thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ mua sắm nhé !

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để khoe những đường cong quyến rũ, hay một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến dáng đẹp trang nhã, thanh lịch cho các bạn nữ.

Đầm thời trang đẹp luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất được các phái đẹp ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các cô nàng thích sàng điệu và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong các yếu tố nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc váy liền giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.