Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám

Đã mua: 587 Đã xem: 562,121
  • Mã sản phẩm: DD19593 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám mang lại sự thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp thời của các bạn gái thời trang đương đại.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám - đầm body gợi cảm
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, các kiểu đầm body luôn là mẫu hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, blog, tạp chí thời trang. Độ hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến giờ cơn sốt cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám - váy yếm body
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Mặc trên mình bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Cùng chất liệu Cotton ý, Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của mẫu váy liền đẹp tại shop thời trang đẹp, mẫu đầm body gợi cảm này mau chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm xinh xắn. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Nàng không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc các kiểu đầm body sang trọng này cô nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các cô nàng hiện đại ưa chuộng phong cách quý phái, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám này có thể hạ gục trái tim của các chị em sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.