Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám

Đã mua: 412 Đã xem: 356,656
  • Mã sản phẩm: DD9449 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang hiện đại của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của bạn nữ ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi ở công sở hay đi tụ tập các nàng đã sẳn sàng quần áo cẩn thận rồi thì lúc tham gia buổi dạ hội, các chị lại phải chuẩn bị những áo Đầm dự tiệc cưới mùa đông đẹp sang trọng nhất tại thời trang dự tiệc. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của chị em phụ nữ.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám - đầm dự tiệc màu trắng
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám - đầm dự tiệc màu trắng

Những kiểu mẫu váy đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, trong đó nổi trội nhất là váy xinh dự tiệc, đầm đi dự tiệc cưới... được xuất xưởng với từng đường kim tinh xảo và nguyên liệu vải Cotton ý đem lại cho cô nàng sự năng động, thoải mái và quý phái. Khi khoác lên, các bạn nữ có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay hai tông màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám - đầm xinh dự tiệc cưới
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám - đầm xinh dự tiệc cưới

Ngoài Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xám, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dễ thương dự tiệc, Đầm dự tiệc cưới mùa đông đẹp, đầm dự tiệc màu trắng, váy xinh dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi cách ăn diện và tuyệt vời hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thỏa thích chọn đầm đi dự tiệc cưới nhé !

Với đầm xinh dự tiệc cưới được gia công ôm sát người hết cỡ có thể để show những đường cong quyến rũ, hoặc một chiếc đầm dễ thương dự tiệc với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem lại dáng đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung cho các chị em.

Thời trang dự tiệc luôn ưu ái những mẫu áo đầm hot nhất được các chị em ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các bạn gái thích sàng điệu và cá tính. Vì Đầm dự tiệc cưới mùa đông đẹp chính là 1 trong nhiều yếu tố then chốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giá rẻ của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.