Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh

Đã mua: 620 Đã xem: 571,834
  • Mã sản phẩm: DD9450 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi này nay của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của phái đẹp ngày càng nhiều. Bình thường, khi đến công sở hay đi ăn uống các chị đã sẳn sàng quần áo không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia buổi dạ hội, các cô càng phải diện những áo áo đầm dự tiệc sang trọng sang trọng nhất tại shop váy nữ. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu đặc biệt này của phái đẹp.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh - shop bán đầm dự tiệc
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh - shop bán đầm dự tiệc

Những kiểu những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa quyến rũ, ở đó nổi trội nhất là shop váy đầm dự tiệc, đầm dự tiệc đẹp sang trọng... được sản xuất với những đường nét tinh tế và thành phần vải Cotton ý mang đến cho cô nàng vẻ tự tin, dễ chiệu và sang trọng. Khi khoác lên, các nàng có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay 2 kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh - áo đầm dự tiệc cao cấp
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh - áo đầm dự tiệc cao cấp

Ngoài Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dễ thương dự tiệc, áo đầm dự tiệc sang trọng, shop bán đầm dự tiệc, shop váy đầm dự tiệc… Nàng đang muốn mặc đẹp và xinh xắn hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do chọn đồ nhé !

Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh - đầm dự tiệc đẹp sang trọng
Đầm chữ a nhún bèo sang trọng màu xanh - đầm dự tiệc đẹp sang trọng

Với áo đầm dự tiệc cao cấp được thiết kế ôm sát người hết mức có thể để khoe những đường cong gợi cảm, hay 1 chiếc đầm dễ thương dự tiệc với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, thời trang cho các bạn nữ.

Shop váy nữ luôn update những xu hướng áo đầm hot nhất được các chị em phụ nữ ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các bạn nữ sành điệu và cá tính. Vì áo đầm dự tiệc sang trọng chính là 1 trong những đặc tính cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giá rẻ của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp yêu thích nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.