Đầm chữ a phối ren lai cực xinh

Đầm chữ a phối ren lai cực xinh

Đã mua: 621 Đã xem: 567,534
  • Mã sản phẩm: DD5283 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Rosy Nhật + Ren
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a phối ren lai cực xinh đem đến cho chị em phụ nữ nét quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy tranh thủ sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc đầm ren cực tuyệt vời này nha.

Đầm chữ a phối ren lai cực xinh - váy ren đỏ
Đầm chữ a phối ren lai cực xinh - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi liên tưởng về sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được các nàng tin tưởng với sự cẩn thận, gìn giữ, vì chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm chữ a phối ren lai cực xinh - váy ren lưới
Đầm chữ a phối ren lai cực xinh - váy ren lưới

Đầm chữ a phối ren lai cực xinh với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với những phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì thế, các chị em dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm chữ a phối ren lai cực xinh - váy ren mùa đông
Đầm chữ a phối ren lai cực xinh - váy ren mùa đông

Đầm ren vốn là thiết kế nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc đầm thiết kế đẹp phải có.

Mặc Đầm chữ a phối ren lai cực xinh, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng như một nàng thơ quyến rũ, đầy quyền lực đi ra từ thế giới cổ tích. Các cô nàng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Vì đơn giản, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm chữ a phối ren lai cực xinh là một chiếc váy ren đỏ đa nhiệm, giúp nàng tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập chân váy ren đẹp của váy đầm thời trang, và luôn là mẫu váy best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót thích các loại đầm ren quyến rũ, sexy, bạn nữ hãy ghé damvaydep.net để rước về cho mình những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng online vô cùng dễ dàng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuVải Rosy Nhật + Ren
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao