Đầm chữ a tay lỡ màu đen thiết kế sang trọng

Đầm chữ a tay lỡ màu đen thiết kế sang trọng

Đã mua: 104 Đã xem: 22,743
  • Mã sản phẩm: DD7347 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm chữ a tay lỡ màu đen thiết kế sang trọng, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống này nay của chị em, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của bạn nữ ngày càng nhiều. Thông thường, khi đi làm hay đi chơi các bạn gái đã chuẩn bị váy áo không thiếu thứ gì rồi thì khi tham gia tiệc cưới, các cô càng phải chuẩn bị những bộ đầm dự tiệc trung niên lộng lẫy nhất tại shop đồ nữ đẹp. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của các bạn nữ.

Đầm chữ a tay lỡ màu đen thiết kế sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm chữ a tay lỡ màu đen thiết kế sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những mẫu đầm đẹp nhất 2019 có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được sản xuất với từng đường kim tinh xảo và nguyên liệu vải Cát Hàn cao cấp đem tới cho các cô sự tự tin, dễ chiệu và quyến rũ. Khi diện lên, các bạn nữ có thể mix đơn giản một kiểu màu hay 2 kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm chữ a tay lỡ màu đen thiết kế sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm chữ a tay lỡ màu đen thiết kế sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm chữ a tay lỡ màu đen thiết kế sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc trung niên, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi phong cách thời trang và xinh xắn hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thỏa thích lựa chọn nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để khoe những đường nét quyến rũ, hoặc 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nổi trội cho các cô nàng.

Shop đồ nữ đẹp luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các chị em yêu thời trang và quý phái. Vì những kiểu đầm dự tiệc cưới chính là 1 trong hầu hết các đặc điểm nòng cốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm xòe giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.