Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương

Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương

Đã mua: 588 Đã xem: 565,119
  • Mã sản phẩm: DD19464 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
290,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương nằm trong bộ sưu tập váy liền xòe công sở mới nhất của thời trang đầm, được làm từ chất Voan tơ hq đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng bản thân bạn.

Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ đồ của mỗi bạn gái thì điểm chung trước hết có thể nhận ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô gái theo trường phái nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với phái đẹp.

Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ áo đầm nữ không nên thiếu đối với bạn nữ, thả dáng thanh lịch, duyên dáng cho hầu hết chị em nào mặc lên người. Đặc biệt, diện áo Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương, bạn nữ thoải mái bày tỏ vẻ cuốn hút, quý phái.

Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương - váy liền xòe công sở
Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương - váy liền xòe công sở

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashion icon rất phong cách, thanh lịch mà lại hết sức quyến rũ.

Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương - váy đen xòe liền thân
Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương - váy đen xòe liền thân

Cũng với áo váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu cô nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, làm tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương này cho đến dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm cổ đắp họa tiết có dây dễ thương được sản xuất từ Voan tơ hq, loại vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế giúp cái váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu bạn nữ lo lắng chưa biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy liền xòe công sở luôn là áo đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 74-78cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.