Đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương

Đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương

Đã mua: 636 Đã xem: 586,521
  • Mã sản phẩm: DD4767 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu phái đẹp đang tìm cho mình một chiếc đầm suông công sở đẹp, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái nóng mùa hạ thì đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương  - đầm suông đi đám cưới

Đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương - đầm suông đi đám cưới

Mùa hạ nóng nực làm cho các bạn gái bối rối trong việc tìm kiếm trang phục. Có thể chị em đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây cô nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông khoét vai tại Đầm Váy Đẹp.

Đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương  - đầm suông kiểu

Đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương - đầm suông kiểu

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương với màu xanh lá dịu dàng dễ thương.

Đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương  - đầm suông sọc caro

Đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương - đầm suông sọc caro

Phong cách suông càng khiến chiếc váy liền thân trở nên linh hoạt, mềm mại, nữ tính. Đặc biệt với những chị em vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn lo lắng ngại ngùng thì chiếc đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với tính năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Khoác trên mình chiếc đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương , cô gái văn phòng sẽ thoát khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc căng thẳng hay trên phố tấp nập, hay trong không gian trầm lắng của quán cafe.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu tuyết mưa, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông công sở đẹp này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm cổ sen chữ a có túi màu xanh lá dễ thương không chỉ giúp cô nàng xinh nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp cô nàng cá tính khi dạo phố, quyến rũ khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các chị em phụ nữ văn phòng yêu thích thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng hà mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Shopping ngay thôi !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao