Đầm cổ sơ mi tay loe đẹp như ngọc trinh

Đầm cổ sơ mi tay loe đẹp như ngọc trinh

Đã mua: 616 Đã xem: 570,608
  • Mã sản phẩm: DD9297 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ sơ mi tay loe đẹp như ngọc trinh, xinh hơn, trẻ hơn là điều mà đa số nàng đều mơ ước. Có nhiều cách để các nàng thêm tự tin và cảm thấy mình xinh hơn mỗi ngày, trong đó có việc mua sắm đầm liền. Chiếc đầm dạo phố chất liệu cotton ý cá tính chắc chắn sẽ ngạc nhiên đầy mê hoặc bạn gái cá tính chuộng làm đẹp.

Đầm cổ sơ mi tay loe đẹp như ngọc trinh - đầm đẹp nhất

Đầm cổ sơ mi tay loe đẹp như ngọc trinh - đầm đẹp nhất

Đầm đẹp sang trọng luôn là một trong những item giành được sự quan tâm hàng đầu của mọi bạn gái, đặc biệt là những chiếc mẫu áo đầm đẹp 2017 phong cách trẻ trung, năng động, cá tính mà không kém phần nữ tính, dịu dàng như thế này.

Đầm cổ sơ mi tay loe đẹp như ngọc trinh - Đầm dự tiệc Ngọc Trinh

Đầm cổ sơ mi tay loe đẹp như ngọc trinh - Đầm dự tiệc Ngọc Trinh

Các phụ nữ có thể thoải mái tự tin di chuyển, làm mọi việc mình yêu thích khi mặc trên mình chiếc đầm đẹp nhất cực chất này, bởi chất liệu cotton ý, có độ bền cực cao, đường may thận trọng, vững chắc.

Đầm cổ sơ mi tay loe đẹp như ngọc trinh - đầm đẹp sang trọng

Đầm cổ sơ mi tay loe đẹp như ngọc trinh - đầm đẹp sang trọng

Vừa cá tính lại dịu dàng, đầm dạo phố chất liệu cotton ý đã trở thành street styles cực hot, cực nổi bật, cực phong cách. Một tín đồ thời trang chính hiệu chắc hẳn không thể thiếu chiếc đầm dạo phố siêu hot này trong bộ sưu tập của mình.

Kiểu dáng đầm đẹp nhất dễ mặc, khả năng che khuyết điểm, tôn dáng, thiết kế tinh tế, trang nhã, hiện đại thích hợp với mọi vóc dáng phụ nữ.

Chắc hẳn các bạn gái đã từng thấy hoặc thử một chiếc đầm đẹp sang trọng với các kiểu cách khác nhau khi dạo phố. Tóc búi cao, túi đeo chéo, giày sneaker, kính mát và đầm cổ sơ mi tay loe đẹp như ngọc trinh, phong cách cá tính, năng động, trẻ trung ấn tượng. Tóc thả, giày búp bê, kính mát, túi xách…. Dù là với phong cách nào, các nàng hãy tự tin vì vẻ đẹp của mình là duy nhất.

Nếu các chị em đang tìm một chiếc mẫu áo đầm đẹp 2017 tiện dụng, thoải mái, ấn tượng, hãy đến với damvaydep.net để cập nhật các mẫu mới nhất, đẹp nhất, giá rẻ nhất. 

Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐen phối trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.