Đầm cổ vest dây kéo trước kết nút màu be

Đầm cổ vest dây kéo trước kết nút màu be

Đã mua: 591 Đã xem: 568,708
  • Mã sản phẩm: DD9817 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà thanh lịch, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm cổ vest dây kéo trước kết nút màu be mang lại làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ đúng mốt của chị em phụ nữ thời trang thời nay.

Đầm cổ vest dây kéo trước kết nút màu be - đầm body gợi cảm
Đầm cổ vest dây kéo trước kết nút màu be - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, váy ôm body luôn là phong cách hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, mạng xã hội, tạp chí thời trang. Cơn hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến nay cơn sốt cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm cổ vest dây kéo trước kết nút màu be - váy yếm body
Đầm cổ vest dây kéo trước kết nút màu be - váy yếm body

Được trình làng với chất liệu Cotton mỹ, chiếc Đầm cổ vest dây kéo trước kết nút màu be hấp dẫn này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Mặc trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Cotton mỹ, Đầm cổ vest dây kéo trước kết nút màu be sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm cổ vest dây kéo trước kết nút màu be là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đầm váy nữ tại thời trang mùa hè, mẫu đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy ôm body sang trọng này chị em sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các chị em phụ nữ đương đại mến style quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy trễ vai body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm cổ vest dây kéo trước kết nút màu be này có thể hút hồn của các bạn gái cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcBe
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.