Đầm cổ vest nắp túi kiểu dáng sang trọng

Đầm cổ vest nắp túi kiểu dáng sang trọng

Đã mua: 608 Đã xem: 562,749
  • Mã sản phẩm: DD7306 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ vest nắp túi kiểu dáng sang trọng, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của các nàng ngày càng nhiều. Bình thường, khi đến công sở hay đi hẹn hò các bạn nữ đã chuẩn bị váy áo đầy đủ rồi thì khi tham gia buổi tiệc, các chị em lại phải mặc những bộ váy rời dự tiệc lộng lẫy nhất tại thời trang váy cưới. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của các bạn gái.

Đầm cổ vest nắp túi kiểu dáng sang trọng - đầm dự tiệc cưới cao cấp
Đầm cổ vest nắp túi kiểu dáng sang trọng - đầm dự tiệc cưới cao cấp

Những kiểu đầm tay dài đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, ở đó nổi bật nhất là áo đầm dự tiệc sang trọng, đầm dự tiệc đẹp và sang trọng... được gia công với đường kim mũi chỉ tinh tế với nguyên liệu vải Cotton lạnh cao cấp đem tới cho bạn vẻ tự tin, thoải mái và cuốn hút. Khi khoác lên, các nàng có thể phối đơn giản một tông màu hay hai kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm cổ vest nắp túi kiểu dáng sang trọng - đầm dự tiệc sang chảnh
Đầm cổ vest nắp túi kiểu dáng sang trọng - đầm dự tiệc sang chảnh

Ngoài Đầm cổ vest nắp túi kiểu dáng sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như bộ sưu tập đầm dự tiệc, váy rời dự tiệc, đầm dự tiệc cưới cao cấp, áo đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn thay đổi bản thân và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để thoải mái đặt mua áo đầm nhé !

Đầm cổ vest nắp túi kiểu dáng sang trọng - đầm dự tiệc đẹp và sang trọng
Đầm cổ vest nắp túi kiểu dáng sang trọng - đầm dự tiệc đẹp và sang trọng

Với đầm dự tiệc sang chảnh được thiết kế ôm sát người hết cỡ có thể để thể hiện những đường cong gợi cảm, hay một chiếc bộ sưu tập đầm dự tiệc với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại nét đẹp trang nhã, thời trang cho các nàng.

Thời trang váy cưới luôn update những xu hướng váy đầm mới nhất được các chị em phụ nữ ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các bạn nữ yêu thời trang và quý phái. Vì váy rời dự tiệc chính là 1 trong những yếu tố cốt lõi trên con đường chinh phục cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giá rẻ của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp yêu thích nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.