Đầm cổ vest rớt vai dễ thương

Đầm cổ vest rớt vai dễ thương

Đã mua: 583 Đã xem: 562,846
  • Mã sản phẩm: DD9915 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ vest rớt vai dễ thương, phong cách hơn, trẻ hơn là điều mà mọi cô gái đều mong muốn. Có rất nhiều cách để các nàng thêm tự tin và cảm thấy mình xinh hơn mỗi ngày, trong đó có việc mua sắm đầm váy. Chiếc váy đầm công sở chất liệu tuyết mưa cá tính chắc chắn sẽ là bất ngờ đầy mê hoặc cô nàng cá tính mê làm đẹp.

Đầm cổ vest rớt vai dễ thương - những mẫu đầm đẹp

Đầm cổ vest rớt vai dễ thương - những mẫu đầm đẹp

Những mẫu đầm đẹp 2016 là mặt hàng thời trang giành được sự quan tâm hàng đầu của tất cả cô gái, nhất là những chiếc đầm đẹp nhất phong cách trẻ trung, thanh lịch, cá tính mà không ít phần nữ tính, nhẹ nhàng như thế này.

Đầm cổ vest rớt vai dễ thương - đầm xòe caro đẹp

Đầm cổ vest rớt vai dễ thương - đầm xòe caro đẹp

Các phụ nữ có thể thoải mái tự tin vận động, làm mọi việc mình thích khi khoác trên mình chiếc váy đầm công sở cực chất này, bởi chất liệu tuyết mưa, có độ bền cực tốt, đường may kỹ lưỡng, chắc chắn.

Vừa thanh lịch lại lôi cuốn, đầm dạo phố chất liệu tuyết mưa đã trở thành phong cách đường phố cực hot, cực nổi bật, cực phong cách. Một tín đồ thời trang chính hiệu chắc chắn không thể thiếu chiếc những mẫu đầm đẹp 2016 siêu hot này trong bộ sưu tập của mình.

Kiểu dáng đầm đẹp nhất dễ mặc, khả năng che khuyết điểm, tôn dáng, thiết kế tinh tế, trang nhã, hiện đại thích hợp với mọi vóc dáng phái đẹp.

Chắc hẳn các phụ nữ đã từng thấy hoặc khoác một chiếc đầm xòe caro đẹp với các phong cách khác nhau khi dạo phố. Tóc búi cao, túi đeo chéo, giày sneaker, kính mát và đầm cổ vest rớt vai dễ thương, phong cách cá tính, năng động, trẻ trung ấn tượng. Tóc thả, giày búp bê, kính mát, túi xách…. Dù là với phong cách nào, các chị em hãy tự hào vì vẻ đẹp của mình là duy nhất.

Nếu các bạn gái đang tìm một chiếc váy đầm công sở tiện dụng, thoải mái, ấn tượng, hãy đến với Đầm Váy Đẹp để cập nhật các mẫu mới nhất, đẹp nhất, giá hợp lý nhất. 

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 82cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 85cm, Ngực: 92-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 58kg tùy chiều cao.