Đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt

Đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt

Đã mua: 610 Đã xem: 565,827
  • Mã sản phẩm: DD8625 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp in 3d
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang này nay của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của họ ngày càng cao. Mọi ngày, khi đi làm hay đi chơi các cô đã sẳn sàng váy áo đầy đủ rồi thì khi tham gia dự tiệc, các cô nàng lại phải chuẩn bị những áo váy dự tiệc màu trắng sang trọng nhất tại shop váy xinh. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của các nàng.

Đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt - đầm dự tiệc cưới sang trọng
Đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt - đầm dự tiệc cưới sang trọng

Những kiểu những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là đầm dự tiệc sang trọng, kiểu đầm dự tiệc... được may với từng đường kim tinh tế với chất liệu vải Vải taffta cao cấp in 3d mang đến cho các chị sự năng động, dễ chiệu và quý phái. Khi diện lên, các bạn nữ có thể mix đơn giản 1 tông màu hay 2 tông màu cùng với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc đẹp sang trọng, váy dự tiệc màu trắng, đầm dự tiệc cưới sang trọng… Bạn đang muốn mặc đẹp và nổi bật thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ đặt mua áo đầm nhé !

Với đầm dự tiệc sang trọng được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để định hình những đường cong quyến rũ, hay một chiếc kiểu đầm dự tiệc với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại nét đẹp nữ tính, trẻ trung cho các bạn gái.

Shop váy xinh luôn update những xu hướng váy đầm hot nhất được các chị em ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các bạn nữ thời trang và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong những đặc tính quan trọng trên con đường chinh phục cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những đợt giảm giá sâu và chất của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp được yêu thích nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.