Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu đen

Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu đen

Đã mua: 586 Đã xem: 572,044
  • Mã sản phẩm: DD19135 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu đen nằm gọn trong bộ sưu tập mẫu váy xòe đẹp nhất mới nhất của đầm thời trang trẻ, được làm từ chất liệu Voan tơ hq cao cấp, tạo nên mẫu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi chứa quần áo của các cô nàng thì đều đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo kiểu nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn chung thủy với các nàng.

Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ mẫu áo váy đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, mang dáng thời trang, nữ tính cho hầu hết chị em nào diện lên người. Chắc chắn rằng, mặc áo Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu đen, chị em còn lột tả được vẻ sang trọng, quý phái.

Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu đen - mẫu váy xòe đẹp nhất
Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu đen - mẫu váy xòe đẹp nhất

Nếu phụ nữ diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, cá tính mà vẫn hết sức xinh xắn.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đấy, nếu cô nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, mái tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu nàng chọn chiếc Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu đen này cho đến sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… chị em chính là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm cổ yếm nhún bèo dễ thương màu đen được lên với Voan tơ hq, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế giúp áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, quý phái.

Nếu chị em bối rối chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Mẫu váy xòe đẹp nhất có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu áo váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.