Đầm công sở body áo choàng dễ thương

Đầm công sở body áo choàng dễ thương

Đã mua: 620 Đã xem: 596,323
  • Mã sản phẩm: DD18933 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở body áo choàng dễ thương là lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp công sở yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, màu sắc hợp mốt, đầm voan công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em văn phòng tại .

Đầm công sở body áo choàng dễ thương - đầm công sở cao cấp hàn quốc
Đầm công sở body áo choàng dễ thương - đầm công sở cao cấp hàn quốc

Các nàng chắc hẳn sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho mình một chiếc đầm công sở hàn quốc sang trọng phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày phụ nữ phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ thế, phụ nữ hãy mua cho mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở body áo choàng dễ thương - đầm đen công sở
Đầm công sở body áo choàng dễ thương - đầm đen công sở

Được may từ chất liệu Cotton ý, kết hợp tinh tế với Hồng cam, Đầm công sở body áo choàng dễ thương thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đầm công sở body áo choàng dễ thương - váy yếm công sở
Đầm công sở body áo choàng dễ thương - váy yếm công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được thiết kế vừa vặn cơ thể giúp phái đẹp văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở body áo choàng dễ thương chính là đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số dáng người.

Kiểu mix màu khoa học, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các cô gái cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm voan công sở đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các chị em có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở body áo choàng dễ thương với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp hàn quốc thêm lạ mắt, xin xắn hơn.

Còn chờ gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở body áo choàng dễ thương –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm công sở hàn quốc sang trọng của shop váy trắng đẹp để đẹp hơn ở nơi công sở.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcHồng cam
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.