Đầm công sở body kèm belt ruy băng

Đầm công sở body kèm belt ruy băng

Đã mua: 587 Đã xem: 567,580
  • Mã sản phẩm: DD15255 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở body kèm belt ruy băng mặc thoải mái cho bạn gái văn phòng yêu chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, tông màu diệu dàng, đầm chữ a công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp công sở tại .

Đầm công sở body kèm belt ruy băng - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở body kèm belt ruy băng - đầm đuôi cá công sở

Các quý cô hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết cô gái phải khoác trên người một bộ trang phục trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì vậy, bạn gái hãy chuẩn bị cho mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở body kèm belt ruy băng - váy yếm công sở
Đầm công sở body kèm belt ruy băng - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Cotton ý, kết hợp khéo léo với Xanh, Đầm công sở body kèm belt ruy băng thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đầm công sở body kèm belt ruy băng - váy croptop công sở
Đầm công sở body kèm belt ruy băng - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được thiết kế ôm chặt cơ thể giúp chị em công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở body kèm belt ruy băng chính là đầm váy nữ “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Cách chọn màu hiện đại, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần sang trọng, quý phái. Các bạn gái cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm chữ a công sở đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều trường hợp.

Các cô gái có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở body kèm belt ruy băng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm lạ mắt, hoàn hảo hơn.

Còn chờ gì nữa, các chị em công sở yêu thích thời trang trẻ trung, thanh lịch hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở body kèm belt ruy băng –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop đầm để xinh hơn ở nơi công sở.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXanh
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 90cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.