Đầm công sở cổ bẻ phối trắng dễ thương

Đầm công sở cổ bẻ phối trắng dễ thương

Đã mua: 597 Đã xem: 574,786
  • Mã sản phẩm: DD15242 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ bẻ phối trắng dễ thương là lựa chọn tuyệt vời cho cô gái văn phòng ưa sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, tông màu nhẹ nhàng, váy công sở mùa hè này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái văn phòng tại .

Đầm công sở cổ bẻ phối trắng dễ thương - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ bẻ phối trắng dễ thương - đầm đuôi cá công sở

Các bạn nữ hẳn sẽ phải rất cầu kì khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày cô nàng phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ vậy, chị em hãy tìm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở cổ bẻ phối trắng dễ thương - váy yếm công sở
Đầm công sở cổ bẻ phối trắng dễ thương - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Cotton ý, phối hợp khéo léo với Hồng, Đầm công sở cổ bẻ phối trắng dễ thương thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đặc biệt kiểu dáng váy croptop công sở được lắp ráp ôm chặt hình thể giúp bạn gái văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ bẻ phối trắng dễ thương chính là váy liền đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Cách dùng màu hiện đại, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần thanh lịch, quý phái. Các bạn nữ cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các chị em cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở cổ bẻ phối trắng dễ thương với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy công sở mùa hè thêm lộng lẫy, xin xắn hơn.

Còn đợi gì nữa, các chị em công sở yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ bẻ phối trắng dễ thương –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop váy nữ để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcHồng
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.