Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đen

Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đen

Đã mua: 619 Đã xem: 563,818
  • Mã sản phẩm: DD5074 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày cao cấp
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đen là lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ công sở chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, phối màu hợp mốt, đầm công sở hàn quốc cao cấp này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái văn phòng tại .

Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đen  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đen - đầm đuôi cá công sở

Các cô gái hẳn sẽ phải rất khắt khe khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào cô nàng phải khoác trên người một bộ trang phục trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ thế, bạn nữ hãy tìm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đen  - váy yếm công sở
Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đen - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Thun dày cao cấp, kết hợp tinh tế với Đen, Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đen thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt kiểu dáng váy croptop công sở được ráp vừa vặn hình thể giúp bạn nữ văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đen chính là các mẫu đầm đẹp 2019 “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Cách kết màu khéo léo, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần sang trọng, quý phái. Các nàng cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều trường hợp.

Các quý cô có thể dễ dàng mix Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đen với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở hàn quốc cao cấp thêm thời trang, xin xắn hơn.

Còn lo ngại gì nữa, các chị em văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đen –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của đầm thời trang mới nhất để đẹp mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuThun dày cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao