Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đỏ

Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đỏ

Đã mua: 623 Đã xem: 563,317
  • Mã sản phẩm: DD5073 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày cao cấp
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đỏ là lựa chọn tuyệt vời cho cô gái công sở yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, phối màu hợp mốt, váy dài công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho quý cô công sở tại .

Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đỏ - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đỏ - đầm đuôi cá công sở

Nhiều cô gái chắc sẽ phải rất cầu kì khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết bạn gái phải khoác trên thân thể một bộ trang phục trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ đó, bạn gái hãy sắm cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đỏ - váy yếm công sở
Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đỏ - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Thun dày cao cấp, kết hợp khéo léo với Đỏ, Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đỏ thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được ráp vừa vặn cơ thể giúp phái nữ văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đỏ chính là mua váy đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Kiểu tạo màu khéo léo, tinh tế, cách may kỹ đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy dài công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các nàng có thể dễ dàng mix Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đỏ với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm lộng lẫy, tuyệt vời hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ lọ xẻ tà màu đỏ –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của thời trang đẹp để xinh mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuThun dày cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao