Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng

Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng

Đã mua: 623 Đã xem: 568,065
  • Mã sản phẩm: DD4859 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng mặc thoải mái cho bạn nữ văn phòng ưa thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, tông màu hài hòa, thời trang công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng công sở tại .

Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Nhiều quý cô chắc sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết phụ nữ phải khoác trên thân thể một bộ trang phục trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ đó, bạn nữ hãy tìm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng - váy yếm công sở
Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, kết hợp thẩm mỹ với Xanh lá, Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng - váy croptop công sở
Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công ôm sát hình thể giúp phụ nữ công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng chính là áo đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số phom người.

Kiểu mix màu hiện đại, tinh tế, đường may đẹp đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc thời trang công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các cô gái có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm lạ mắt, hoàn hảo hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở cổ sơ mi đính nút có túi sang trọng –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của váy thời trang để xinh hơn ở nơi công sở.

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao